Khuyến mãi vay vốn ngân hàng mua nhà tại VPBank

Bạn đang có dự định mua nhà trong dự án Imperia Garden nhưng vẫn chưa đủ  năng lực tài chính. Vay vốn ngân hàng mua nhà VPBank sẽ hỗ trợ bạn khoản tiền để thực hiện dự định của mình với lãi suất chỉ từ 6,9%/ năm.

Dự án Imperia Garden có gì để bạn quan tâm?

Imperia Garden nằm trên đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội; gần tuyến đường tàu điện, đường cao tốc trên cao, thuận lợi cho kết nối giao thông đi lại, cách trung tâm thành phố 5 km và dễ dàng di chuyển tới các khu giải trí, vui chơi, trung tâm thương mại royal city… Đúng như tên gọi của mình, dự án được thiết kế như một khu vườn giữa Hà Nội.

Dự án được bắt đầu khởi công từ tháng 1/2015 và dự kiến hoàn thành vào quý III/2017. Chung cư gồm 5 khu gồm tổ hợp văn phòng và nhà ở cao cấp cùng dịch vụ thương mại được xây dựng trên diện tích 4,2 ha. Không gian sống đẳng cấp, với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích cùng dịch vụ đồng bộ, khép kín như một thành phố thu nhỏ.Ngoài ra, chung cư có nhiều khoảng cây xanh đan xen làm hài hòa cảnh quan và không gian tổng thể đồng thời góp phần điều hòa không khí và tạo môi trường sống chất lượng phục vụ dân cư.

Mỗi căn hộ trong dự án được thiết kế hết sức tỉ mỉ, thông minh và hiện đại sao cho tối ưu hóa được diện tích sử dụng, đảm bảo thông thoáng và đủ ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. thiết kế linh hoạt, có từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 65m2 đến 174 m2 với đầy đủ mọi chức năng. Điều này dễ dàng để bạn lựa chọn một căn hộ phù hợp với gia đình và điều kiện tài chính của mình.

Lợi ích của việc vay vốn ngân hàng VPBank?

VPBank luôn đặt mục tiêu tối đa hóa lợi ích khách hàng khi vay vốn ngân hàng lên hàng đầu. Vì vậy, VPBank đã phối hợp cùng công ty cổ phần HBI là chủ đầu tư của dự án chung cư Imperia Garden triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi vay vốn mua nhà tại VPBank.

VPBank cam kết khách hàng mua nhà tại dự án Imperia Garden với lãi suất chỉ từ 6,9%/năm trong 12 tháng đầu tiên tương đương với 0.575%/ một tháng.

Nếu hiện tại bạn chưa có nhiều tiền để mua nhà, Ngân hàng VPBank sẽ ưu đãi bạn vay với hạn mức lên đến 80% giá trị ngôi nhà và trả góp trong 25 năm. Ví dụ như ngôi nhà bạn mua có giá trị 2 tỷ đồng thì bạn sẽ được vay tối đa 1.6 tỷ đồng. Đặc biệt là khi bạn có đủ tiền và thanh toán sớm trước thời hạn, bạn sẽ nhận được chiết khấu lên đến 8.5%, với căn nhà 2 tỷ đồng bạn sẽ được nhận lại 170 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng của Imperia Garden vay vốn tại VPBank được cấp thẻ tín dụng VPBank StepUp, hạn mức của thẻ lên đến 50 triệu đồng và được miễn phí thường niên năm đầu tiên.

Điều kiện khi vay vốn mua nhà dự án Imperia Garden tại VPBank

Điều kiện để được vay vốn rất đơn giản, chỉ cần là cá nhân, hộ gia đình người Việt Nam, ở trong độ tuổi lao động và không quá 60 tuổi khi khoản vay hết hạn. Khách hàng cần chứng minh rằng mình có đủ năng lực tài chính trả nợ vốn vay ngân hàng. Khoản vay được bảo đảm bằng hợp đồng mua bán căn hộ chung cư Imperia Garden. Đảm bảo được các điều kiện trên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện giấc mơ sở hữu một căn hộ chung cư hiện đại, tiện nghi và trong sạch ngay trong lòng thủ đô.

Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tư vấn viên VPBank gần nhất trên toàn quốc hay để lại thông tin cá nhân để được nhân viên VPBank tư vấn và giải đáp thông tin.

Đánh giá post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *