Top ngân hàng cho vay mua xe ô tô ưu đãi nhất năm 2016

Với mức lãi suất chỉ từ 5%/năm – 6%/năm cùng nhiều ưu đãi lớn khác, các ngân hàng cho vay mua xe ô tô đang làm nóng lên thị trường Việt.

Thị trường vay mua xe ô tô hiện nay đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Rất nhiều người đã lựa chọn vay vốn ngân hàng để mua xe ô tô. Hãy cùng điểm qua một số ngân hàng có lãi suất vay ưu đãi nhất hiện nay.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank

SeABank được biết đến là một ngân hàng cho vay mua xe ô tô tốt nhất năm 2015. Sản phẩm cho vay vốn mua ô tô của ngân hàng kèm theo rất nhiều những lợi ích và uy tiên đến từng đối tượng khách hàng. Không chỉ có vậy, lãi suất cho vay mua xe của ngân hàng này cũng rất hấp dẫn khách hàng.

– Tiện ích của sản phẩm: Lãi suất vay hiện nay của SeABank là 6%/năm với hạn mức vay tới 80% nhu cầu của người vay. Thời gian vay tương đối dài, tối đa là 10 năm cùng thời gian giải ngân vô cùng nhanh chóng, tối đa 15 ngày.

Khách hàng được nhận thẻ tín dụng SeABank Visa với hạn mức lên đến 100 triệu đồng và miễn phí thường niên trong 1 năm đầu tiên lên đến 50%;

– Điều kiện vay để được hưởng ưu đãi:

Khách hàng cần đăng kí vay tiền mua xe trong thời gian diễn ra chương trình

Thời gian vay tiền ít nhất 36 tháng

Khách hàng cá nhân đang ở độ tuổi lao động và có thu nhập ổn định

Mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi 1 chương trình của SeABank đưa ra.

Ngân hàng SHB

SHB nổi tiếng với các gói ưu đãi khi khách hàng muốn vay tiền ngân hàng để mua xe của công ty công cổ phần ô tô Trường Hải – một trong những nhà phân phối ô tô khá lớn, được nhận giải thưởng thương hiệu mạnh năm 2015.

– Tiện ích sản phẩm: Lãi suất vay ngân hàng này là 5%/năm, hạn mức vay  trung bình là 75% vàtối đa lên đến 90% nhu cầu vay, thời gan vay tối đa được 60 tháng.

Ngân hàng Quân đội MBBank

MBBank là một trong những ngân hàng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô.

– Tiện ích sản phẩm: Lãi suất cho vay của ngân hàng này đưa ra là 6%/năm, hạn mức cho vay tối đa cực ưu đãi – 100% nhu cầu vay, thời hạn vay tối đa lên đến 84 tháng cùng thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, thủ tục cực đơn giản.

Bên cạnh đó, riêng với ngân hàng MB, hình thức thanh toán và phương thức trả nợ tương đối linh hoạt, phù hợp với dòng tiền của khách hàng có; tài sản đảm bảo đối với những khách hàng vay thế chấp cũng rất đa dạng.

PVcomBank

Năm 2016 nyà, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam sẽ có các chương trình cho vay mua xe ô tô rất dễ dàng, giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe sang trọng, thủ tục nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

– Tiện ích sản phẩm: Lãi suất vay áp dụng hiện nay là 6,5%/năm cho 3 tháng đầu tiên và 7,99%/năm cho 12 tháng đầu tiên kể từ khi vay. Thời gian vay tối đa là 180 tháng cùng hạn mức vay, phương thức giải ngân và trả nợ rất linh hoạt.

Chương trình với các mức lãi suất ưu đãi của PvcomBank với thời gian vay ưu đãi sẽ dành cho những khách hàng vay trước 31/12/2016.

Vay mua xe ô tô là một nhu cầu chính đáng và cần thiết đối với mỗi người trong nền kinh tế phát triền, hội nhập. Nó giúp cho mọi khách hàng có thể đáp ứng tốt những công việc, nhu cầu đi lại của mình… Để được sở hữu một chiếc xe ô tô hiện đại và sang trọng cùng nhiều tiện ích hết sức hấp dẫn thì đây chính là một cơ hội lớn dành cho bạn. . .

>>Xem tiếp : Hợp đồng vay

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *