Gỡ rối tài chính cùng vay thế chấp sổ đỏ

Để khách hàng hưởng lợi ích tối đa khi vay vốn ngân hàng, nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ mới như vay tín chấp, vay tiêu dùng cá nhân,… Tuy nhiên, vay thế chấp sổ đỏ – một dịch vụ có từ lâu luôn nhận được quan tâm hàng đầu bởi lãi suất hấp dẫn, hạn mức vay cao

>>Vay the chap ngan hang

Vay thế chấp số đỏ là vay tiền nhanh có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất làm tài sản (sổ đỏ) bảo đảm.
Quyền sở hữu đất của người đi vay đó vẫn còn nhưng nếu không trả được khoản vay nợ ngân hàng đó thì khách hàng phải chuyển quyền sở hữu tài sản cho ngân hàng để ngân hàng thanh lý.

Đây là một loại hình dịch vụ cho vay của tất cả các ngân hàng và cũng là hình thức vay nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Vay thế chấp sổ đỏ – điều gì đáng quan tâm?

Khách hàng đi vay vốn thường quan tâm đến những ưu đãi, tiện ích về lãi suất, hạn mức vay, thời hạn vay,…của hình thức nào là tốt nhất, phù hợp nhất. Và hơn 1/3 khách hàng chú ý đến Vay thế chấp sổ đỏ. Vì sao lại vậy?

Lãi suất vay ngân hàng hấp dẫn và linh hoạt, phụ thuộc vào từng thời điểm và tính trên số tiền vay giảm dần, dao động từ 12 – 14% trên 1 năm. Thời hạn cho vay dài, lên tới 10 năm. Tùy từng ngân hàng thì sẽ có thời hạn vay khác nhau, ví dụ VietinBank là 25 năm, ANZ là 10 năm,…

Số tiền được vay lớn, lên tới 60% giá trị của tài sản thế chấp (theo giá trị thẩm định của công ty bất động sản). Thậm chí ở 1 số ngân hàng lên đến 86% giá trị thẩm định tài sản. Đồng thời giá cả của tài sản sẽ được định giá theo thị trường, công khai và minh bạch.

Thời hạn cố định lãi suất hiệu quả, linh hoạt (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng) và cho phép bạn quản lý rủi ro về lãi suất tốt nhất. Được thanh toán sớm khoản vay (có phí áp dụng) và được vay lại khoản đã trả trước. Khách hàng được lựa chọn hình thức trả nợ theo khả năng tài chính của mình, có thể trả góp, trả nợ gốc với lãi cuối kỳ hoặc trả nợ gốc và lãi định kỳ.

Điều kiện cho vay thế chấp sổ đỏ đơn giản.

  • Khách hàng vay là các cá nhân và hộ gia đình, từ 18 đến dưới 60 tuổi (khi khoản vay hết hạn không quá 60 tuổi)
  • Khách hàng có thu nhập ổn định, được chứng minh có năng lực tài chính để trả nợ khoản vay cho ngân hàng
  • Khoản vay được thế chấp bằng giấy chứng nhận quyền sở hữu đất hoặc được người sở hữu đất bảo lãnh.

Thủ tục cho vay dễ dàng.

  1. Chỉ cần có các giấy tờ sau là bạn hoàn toàn có cơ hội được vay thế chấp sổ đỏ nhanh chóng, có thể nhận tiền ngay trong ngày:
  2. Đơn đề nghị được vay vốn ngân hàng, cầm cố sổ đỏ
  3. Hồ sơ cá nhân của người đi vay: Chứng minh thư, giấy xác nhận về tình trạng hôn nhân của bản thân, hộ khẩu,…
  4. Hồ sơ tài chính: có bảng lương và xác nhận của cơ quan, tài chính cá nhân,…
  5. Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu bất động sản, sổ đỏ…Giấy bảo lãnh vay vốn tại ngân hàng bằng sổ đỏ của người thứ 3.

Với vay vốn ngân hàng bằng thế chấp tài sản, mọi vấn đề rắc rối về tài chính của bạn có thể được giải quyết, bạn sẽ thực hiện được những nhu cầu và mong muốn của mình ở hiện tại và tự tin xây dựng những kế hoạch hoàn hảo cho cuộc sống trong tương lai.

>>Xem Thêm: Vay vpbank

Để biết thêm thông tin cụ thể các ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ về lãi suất, ưu đãi, điều kiện, thủ tục,… xin liên hệ với chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ vay vốn ở ngân hàng có lãi suất thấp nhất và ưu đãi nhiều nhất.

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *